Friday, December 16, 2011

Day 16: What do people notice about you?

people notice the most my silence and shyness especially at first meet. they say that i'm so mahinhin, di-makabasag pinggan, mabait, malambing and all that. what they do not know is that i'm the real opposite of those things. at least in my own opinion. haha! but yes, i am. when in home and talking with my sibs, i'm the most talkative and non-stop talkers among them. then i'm kinda masungit din sa house lalo na't pag nag-aaral ako't madaming kalat, i cannot concentrate kaya minsan napapasigaw ako sa inis. my cousins nga is calling me angry birds o di kaya sasabihin nila, ayan naglaro na naman siguro 'to ng angry birds. that's why it made me think, na ganun ba talaga ako sa bahay? bakit sa labas sabi nila mabait ako? so weird.. hehe. but seriously, mabait naman talaga ako, it's just that ayoko lang na kinokontra ako especially kapag alam kong ako yung tama. oh diba? anong laban mo sa pagtatanggol ko sa sarili ko? :D